Giá vàng hôm nay 25/12/2023: giá vàng đang duy trì ở mức ổn định

08:53 25/12/2023 82

Giá vàng hôm nay 25/12/2023, thị trường trong nước duy trì sự ổn định sau khi chạm đỉnh vào tuần trước ở mức khoảng 77 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, dự báo thị trường vàng thế giới cho biết giá vàng có khả năng tiếp tục tăng sau mùa lễ Giáng sinh.

Giá vàng trong nước

Sáng ngày 25/12/2023, giá vàng được niêm yết cụ thể như sau:

 

Giá vàng thế giới

Thị trường vàng trên thế giới gần như đóng cửa trong dịp nghỉ Lễ Giáng sinh và dự kiến sẽ mở lại vào thứ ba. Có nhận định rằng, sau kỳ nghỉ này, nhà giao dịch có thể gặp khó khăn trong việc xác định biến động giá và nên chú ý đến mức giới hạn 2.050 USD/ounce.

Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường của SIA Wealth Management, dự báo một giai đoạn củng cố mới cho giá vàng sau dịp Giáng sinh, với mức giá giao dịch trên 2.000 USD/ounce được coi là tích cực. Ông nhấn mạnh rằng đây có thể là một tín hiệu tích cực và thị trường có thể nhận thêm nhiều thông tin tích cực trong năm mới.

Các chuyên gia tại FXStreet tiếp tục duy trì tầm nhìn lạc quan về thị trường vàng trong ngắn hạn, dự báo mức giá có thể tiếp tục tăng lên đến 2.070 USD/ounce, được hỗ trợ bởi kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tiếp tục cắt giảm lãi suất mạnh mẽ.

Đối tác & khách hàng