HỘI MỸ NGHỆ VÀ KIM HOÀN ĐÁ QUÝ VIỆT NAM HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN

16:42 12/04/2019 8417

Năm nay 2018 đảng nhà nước đã có chính sách đối ngoại cởi mở. Nền kinh tế đã có nhiều khởi sắc thu được nhiều thành tích đáng khích lệ trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, ngoại giao, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng được giữ vững tuy nhiên nền kinh tế thị trường ở nước ta đang hình thành và gặp những khó khăn nhất định như thiên tai, lũ lụt hạn hán khiến các hoạt động kinh tế trong nước gặp không ít khó khăn, ảnh hưởng lớn tới

Năm nay 2018 đảng nhà nước đã có chính sách đối ngoại cởi mở. Nền kinh tế đã có nhiều khởi sắc thu được nhiều thành tích đáng khích lệ trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, ngoại giao, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng được giữ vững tuy nhiên nền kinh tế thị trường ở nước ta đang hình thành và gặp những khó khăn nhất định như thiên tai, lũ lụt hạn hán khiến các hoạt động kinh tế trong nước gặp không ít khó khăn, ảnh hưởng lớn tới doanh nghiệp và người làm nghề sản xuất, kinh doanh Vàng, trang sức, mỹ nghệ…

Tuy nhiên, Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam vẫn luôn phát huy vai trò của một tổ chức xã hội nghề nghiệp, thành viên của Ủy Ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam, thực hiện triển khai các kế hoạch đúng theo hướng dẫn. Tham gia tư vấn, phản biện, giám định xã hội, luôn quan tâm đến sự phát triển ngành nghề mỹ nghệ kim hoàn, đá quý; Đồng thời phản ảnh ý kiến, nguyện vọng của Hội viên đến các cơ quan quản lý nhà nước trực tiếp và thông qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

Với trách nhiệm của mình là thành viên ủy ban TƯ MTTQ VN hội đã vận động các nghệ nhân, doanh nhân, các hội viên trong cả nước tham gia giao lưu nhân dân, quốc tế ở một số nước như Myanmar, Thái Lan và tham dự các chương trình hoạt động của các tổ chức Asean, đặc biệt là chương trình Asean +12 tại Bắc Kinh và Thượng Hải, phối hợp thực hiện triển khai cuộc vận động ngày “Vì người nghèo” và “cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam cũng đã triển khai nhiều hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của Dân tộc như Chương trình “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng - Tự hào thương hiệu Việt Nam”; Cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam… Đặc biệt, Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam được Uỷ ban TƯ MTTQVN giao là cụm trưởng các tổ chức thành viên khối kinh tế. Đây là lần đầu tiên UB TW MT triển khai mô hình cụm thi đua này, nhưng Hội đã có nhiều cách làm, sáng tạo hay phù hợp với công tác thi đua, khen thưởng các đơn vị thành viên. Đảm bảo tiến độ của mặt trận đề ra. Đồng thời cũng là nội dung thi đua chào mừng đại hội lần thứ 9 mặt trận sắp diễn ra.

Thực Hiện: Thu Hương.

 

Tags

Đối tác & khách hàng