KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ ĐỒ GỖ TÀI ANH TẠI NINH BÌNH

20:18 15/10/2022 194

Ngày 14/10, Tập Đoàn Tài Anh - 1 bước tiến mới sau 40 năm phát triển theo hướng đa ngành từ kinh doanh nguyên liệu gỗ tới các mặt hàng gỗ thành phẩm.

Ảnh tại lễ khai trương.

Tập đoàn Tài Anh với thương hiệu “Gỗ Tài Anh” - Thần Tài Gõ Cửa. Đây là một tập đoàn đa ngành nghề với mạng lưới kinh doanh rộng khắp cả nước và 18 nước trên thế giới (Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đức, Pháp, Bỉ, Ba Lan, Mỹ,…) với ngành nghề như: Trồng rừng, sản xuất đồ gỗ, bất động sản, xây dựng, Logistic, thương mại xuất nhập khẩu, du lịch… Đặc biệt, trong đó mảng cung ứng gỗ nguyên liệu, đồ gỗ nội thất, nhà gỗ với thương hiệu “Gỗ Tài Anh - Thần tài gõ cửa” của Tập đoàn tại Hải Phòng, Ninh Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam,… được coi là ngành “xương sống” của doanh nghiệp đã mang lại doanh thu lớn hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm, được khách hàng trong nước và quốc tế tin chọn.

Ông Hà Đăng Tài - Giám đốc siêu thị Đồ gỗ Tài Anh phát biểu tại buổi lễ.

Tài Anh tự hào là tập đoàn hàng đầu về khai thác và nhập khẩu gỗ từ nhiều châu lục; cung cấp gỗ nguyên liệu có nguồn gốc hợp pháp cho thị trường trong nước, với nhiều chủng loại như gỗ Lim, Hương, Trắc, Cẩm Lai, Dổi, Sồi, Tần Bì, Dẻ Gai, Óc Chó, Chò Chỉ, Căm Xe…

TS.Lê Ngọc Dũng - Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch VGJA, Chủ tịch VATA tặng hoa chúc mừng khai trương.

TS. Lê Ngọc Dũng trao tặng bằng khen Nghệ nhân bàn tay vàng cho ông Hà Đăng Tài.

Hiện tại, Nhà máy gỗ Tài Anh đã có tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cấp bởi DAS Anh Quốc cùng với kỹ thuật lành nghề và tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực sáng tạo của hơn 300 kỹ sư, công nhân viên. Các sản phẩm đồ gỗ nội - ngoại thất, đồ gỗ xây dựng Tài Anh nhiều năm qua đã góp phần xây dựng, làm đẹp nhiều công trình không chỉ ở vùng quê nghèo khó một thời Ninh Bình, mà dựng xây trên khắp mọi nẻo đường quê hương trong cả nước.

 

Tags

Đối tác & khách hàng