Người thổi hồn vào sản phẩm phong thủy

15:09 26/05/2023 164

Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành trang sức Mỹ nghệ kim hoàn, nghệ nhân quốc gia Huỳnh Lê Trung Long là một người giỏi tay nghề, luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo, mới lạ được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.

Sinh ra tại quê hương Bến Tre nhưng nghệ nhân quốc gia Huỳnh Lê Trung Long đã lựa chọn mảnh đất TP.HCM để lập nghiệp. Sau thời gian tìm tòi, học hỏi, năm 2013 ông thành lập Công ty TNHH quà tặng phong thủy Huỳnh Long, có địa chỉ tại số 26 A1 đường Chiêu Anh Các, P5, Q5 TP, Hồ Chí Minh.

Công ty Huỳnh Long là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng phong thủy cao cấp, quà tặng cho Doanh nghiệp, các sản phẩm của Công ty có thiết kế mang nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống độc đáo. Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo, ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm quà tặng phong thủy đáp ứng nhu cầu tiêu dùng khách hàng trong và ngoài nước.

Để có được thành công như hôm nay, nghệ nhân Huỳnh Lê Trung Long chia sẻ: “Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nữ trang nay công ty áp dụng vào sản xuất quà tặng phong thủy, quà tặng doanh nghiệp mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất mang đậm nét truyền thống của người Việt Nam.

Sau thời gian miệt mài làm việc, sáng tạo, tháng 12/2022 Giám đốc Công ty TNHH quà tặng phong  thủy Huỳnh Long vinh dự nhận được giải Vàng bộ trang sức Khát Vọng trong cuộc thi thiết kế sản phẩm trang sức cuộc thi Nữ Hoàng Trang sức Việt Nam. Ngoài ra, ông còn là nhà đồng hành cùng cuộc thi Nữ Hoàng Trang sức Việt Nam năm 2022 được tổ chức tại TP Pleiku (tỉnh Gia Lai).

Với các sản phẩm quà tặng phong thuỷ, quà tặng doanh nghiệp cao cấp được ra mắt, hi vọng đây cũng sẽ là sự kết hợp đầy sáng tạo, đưa ngành kim hoàn Việt Nam có hướng đi mới góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, tạo công ăn việc làm ổn định cho nhiều thợ kim hoàn góp phần vào việc an sinh xã hội phát triển kinh tế của Đất nước.

Tags

Đối tác & khách hàng