Nguyễn Hoàng Yến gây chú ý với vương miện Nữ hoàng xanh và áo dài trắng tinh khôi

21:20 24/03/2023 258

Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022 Nguyễn Hoàng Yến xuất hiện dịu dàng trong tà áo dài trắng tinh khôi cùng vương miện Nữ hoàng xanh nhằm hưởng ứng Tuần lễ Áo dài tháng 3.

 

Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài, Nguyễn Hoàng Yến – Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2022 đã chụp bộ ảnh “Tinh khôi tà Áo dài” mong muốn giới thiệu vẻ đẹp tinh khôi và dịu dàng của người con gái Việt.

Từ nhỏ, Nguyễn Hoàng Yến đã được mẹ là một giáo viên bồi đắp tình yêu sách, tân Nữ hoàng rất ham đọc sách và đã từng là Đại sứ văn hóa đọc Quốc gia năm 2020. Vì thế, với vai trò là Đại sứ văn hóa đọc, Nguyễn Hoàng Yến diện trang phục áo dài trắng đơn giản để truyền tải thông điệp đề cao giáo dục, góp phần quảng bá văn hóa đọc để làm giàu tri thức của mình cũng như cống hiến cho xã hội.

“Sách là nguồn tri thức vô tận được đúc kết từ kinh nghiệm của nhân loại suốt bao thế hệ và giáo dục được xây dựng trên nền tảng tri thức vô cùng vững vàng này. Việc đọc sách mang lại những lợi ích và tác dụng tích cực trong quá trình định hình và trưởng thành nhân cách cho mỗi người”, Hoàng Yến chia sẻ.

Ngoài ra, Nguyễn Hoàng Yến cũng hi vọng các bạn học sinh, sinh viên tiếp tục kiên cường, tự tin vào bản thân, vượt qua khó khăn, nỗ lực nhiều hơn trên con đường học tập để gặt hái nhiều thành công như mình mong muốn.

Nguyễn Hoàng Yến, sinh viên năm nhất Học viện Ngoại giao đăng quang Nữ hoàng Trang sức Việt Nam vào cuối năm 2022. Trước đó, nữ sinh ngành ngoại giao cũng từng được xướng tên cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Duyên dáng áo dài tỉnh Quảng Ninh” năm 2020; Quán quân Bảng C (lứa tuổi thanh niên) cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu tài năng Quảng Ninh 2021”; Đại sứ Văn hóa đọc Quốc gia năm 2020; Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh 2021.… và sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng./.

 

Khánh An

Tags

Đối tác & khách hàng