Vàng bạc Minh Tám “Giữ chữ tín quý hơn vàng thị trấn Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang"

18:38 23/06/2023 378

Vàng bạc Minh Tám “Giữ chữ tín quý hơn vàng thị trấn Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang với hơn 30 năm xây dựng và phát triển” Với thế mạnh chuyên kinh doanh vàng 9999, vàng Italia vàng 18k, trang sức nữ trang, vàng cưới…Tiệm vàng Minh Tám (Hà Giang) thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Tiệm vàng Minh Tám được xem là trung tâm mua sắm, chế tác, kinh doanh vàng, nữ trang được ưa chuộng tại tỉnh Hà Giang.

Công ty Vàng bạc Đá quý Minh Tám đã từng bước tạo được sự tín nhiệm và uy tín với khách hàng trong và ngoài tỉnh Hà Giang. Nghệ nhân Đỗ Duyên Tám là người tiên phong trong nghề mỹ nghệ kim hoàn đá quý đến với nhân dân tỉnh Hà Giang. Với 30 năm hoạt động nghề Doanh nghiệp đã được Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam trao tặng danh hiệu Thương hiệu Đẳng cấp uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Nghệ nhân Đỗ Duyên Tám-Tổng giám đốc Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Minh Tám.

Vàng bạc đá quý Minh Tám luôn mang đến những kiểu mẫu vàng, nhẫn , trang sức nữ trang đúng chất lượng, đa dạng, sáng tạo, độc đáo về mẫ mã, hợp thời trang, bắt kịp thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm Vàng ta

Cửa hàng Vàng bạc đá quý Minh Tám thị trấn Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển Vàng bạc Minh Tám đã góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh cũng như phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam.

————————————————————————-

CÔNG TY TNHH VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ MINH TÁM

Địa chỉ: Số 409-Tổ 1-Thị trấn Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

PV

ĐẠI THUỶ

Tags

Đối tác & khách hàng