KHỞI ĐỘNG “LIÊN HOAN TIẾNG HÁT NGƯỜI LÀM NGHỀ LẦN THỨ NHẤT” NĂM 2022.

17:43 24/01/2022 398

Liên hoan Tiếng hát Người làm nghề lần thứ nhất chủ đề “Mừng Đảng, Mừng đất nước, Chào xuân mới Nhâm Dần 2022” – Được Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam phối hợp cùng Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, Viện nghiên cứu và phát triển Đạo Mẫu Việt Nam tổ chức lần đầu tiên tại Hà nội.

Liên hoan Tiếng hát Người làm nghề lần thứ nhất chủ đề “Mừng Đảng, Mừng đất nước, Chào xuân mới Nhâm Dần 2022” – Được Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam phối hợp cùng Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, Viện nghiên cứu và phát triển Đạo Mẫu Việt Nam tổ chức lần đầu tiên và thường niên nhằm tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh cho đội ngũ những người làm nghề, doanh nhân, cán bộ nhân viên trong cả nước, qua đó phát hiện những giọng ca xuất sắc để giới thiệu với công chúng cả nước.

Đây cũng là dịp để các tập thể, cá nhân thể hiện tài năng của mình. Đồng thời tạo nên sự hào hứng của cán bộ, Hội viên cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân hoàn thành mục tiêu kép “Vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế” trong đó có hoạt động văn hóa.

Liên hoàn dành cho mọi đối tượng, cán bộ hội viên thuộc 02 Hội trên toàn quốc. Các Nghệ nhân hầu đồng thuộc Viện Nghiên cứu và phát triển Đạo Mẫu Việt Nam.

Ban giám khảo, Hội đồng nghệ thuật Liên hoan Tiếng hát người làm nghề lần thứ nhất là các nhạc sĩ, nghệ sĩ nhân dân đỉnh cao.

Xin kính mời các đơn vị, cá nhân, người làm nghề trên cả nước hãy hưởng ứng, tài trợ, ủng hộ về vật chất, tinh thần và tham gia chương trình.

Mọi chi tiết liên hệ đăng ký:

Lù Thị Nghị - Tổng thư ký Hội VGJA - Điện thoại: 037 757 2355 - Email: nghivata@gmail.com

Nguyễn Việt Thắng - Phó Trưởng ban -  Điện thoại: 024 8587 8968

Bà Hà Mai Hương - Phó Trưởng ban - Điện thoại: 024 8587 8968

 

Đối tác & khách hàng