Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA) ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo" năm 2022

10:38 19/10/2022 368

Lễ phát động "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2022 diễn ra vào 20h ngày 17/10 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Cổng TTĐT Chính phủ, phát thanh trực tiếp trên sóng VOV và được các đài phát thanh - truyền hình trên cả nước tiếp sóng.

Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm vào dịp ngày 17/10 (ngày quốc tế xóa nghèo) - có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng nhằm quan tâm chăm lo giúp đỡ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2022. Ảnh: Dương Giang-TTXVN

Chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, địa phương và sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Ông Lê Văn Thanh – Thứ trưởng Bộ lao động thương binh và xã hội, Bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và an sinh xã hội từ TS. Lê Ngọc Dũng – Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam.

Những năm qua, chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" nói chung và công tác vận động chăm lo giúp đỡ người nghèo luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam nói riêng.

Trong gần 3 năm (từ năm 2020 đến nay) mặc dù bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, bên cạnh việc tập trung cao độ cho công tác phòng, chống dịch, Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam đã tích cực vận động Hội viên, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" và thực hiện an sinh xã hội, ủng hộ đồng bào miền Trung thiên tai lũ lụt đảm bảo ổn định cuộc sống của người dân.

Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến phát biểu. Ảnh: Dương Giang-TTXVN

Trên tinh thần đó, Thủ tướng Chính phủ đề nghị và kêu gọi các bộ, ngành, cơ quan, địa phương tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả các chủ trương, chính sách về giảm nghèo, nhất là 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; Giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh; Tăng cường kiến thức, kỹ năng sản xuất, tạo thêm công ăn việc làm cho người nghèo.

Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp tục đồng hành, chung tay, có các hoạt động thiết thực, đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc giảm nghèo và bảo đảm an sinh xã hội. Cùng với đó, những người nghèo, cận nghèo cần phát huy hơn nữa ý chí tự lực, tự cường và khát vọng vươn lên thoát nghèo bền vững.

Cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký ủng hộ theo hướng dẫn sau:

Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” trung ương:

1. Tiếp nhận qua tài khoản Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam

  • Số tài khoản: 03001010608289
  • Tại Ngân hàng Maritime Bank – Chi nhánh Trần Thái Tông

2. Tiếp nhận qua tài khoản Ngân hàng Vietcombank

  • Tên tài khoản: Quỹ “Vì người nghèo” trung ương
  • Số tài khoản: V999
  • Tại sở giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

3. Tiếp nhận qua tài khoản Ngân hàng Chính sách xã hội:

  • Tên tài khoản: Quỹ “Vì người nghèo” trung ương
  • Số tài khoản: 1000001000171717
  • Tại Sở giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội.

 

TH: Minh Tú

Tags

Đối tác & khách hàng