Ấn tượng đêm chung kết “Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2022”

09:27 22/02/2023 167

Tối 29/12 tại TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai. 24 thí sinh đến từ các tỉnh thành trên cả nước đã tham gia tranh tài trong vòng chung kết cuộc thi “Nữ hoàng trang sức Việt Nam” năm 2022. Đây là cuộc thi do Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam phối hợp với Tây An Group, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức.


Mở màn đêm bán kết là những tiết mục nghệ thuật sôi động. Tiếp đến là màn trình diễn  phần trình diễn trang phục áo dài tự chọn. Những bước đi thướt tha của các người đẹp trong tà áo dài truyền thống đã góp phần tôn lên vẻ đẹp duyên dáng vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Top 5 Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2022

Với phần thi áo tắm đã giúp  thí sinh tự tin khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Ngoài ra, phần thi thi trình diễn trang phục dạ hội, một lần nữa người xem được mãn nhãn với thần thái cuốn hút cùng những bước catwalk đầy tự tin, uyển chuyển của các thí sinh.

Đặc biệt với top 5 tham gia phần thi ứng xử đã thể hiện tài năng của các thi sinh thông qua việc xử lý tình huống.

Trải qua nhiều vòng thi gây cấn, ngôi vị Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2022 và người đẹp ứng xử thuộc về thí sinh  Nguyễn Hoàng Yến đến từ Quảng Ninh.

Nguyễn Hoàng Yến – Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2022

Á Hoàng 1 thuộc về thí sinh Phạm  Thị Ngọc Trang đến từ Quãng Ngãi. Đại diện đến từ Ninh Bình giành giải Á Hoàng 2 là thí sinh  Nguyễn Thùy Linh.

Phạm Thị Ngọc Trang – Á Hoàng 1

Ngoài ra ban tổ chức cũng trao giải phụ cho các thí sinh,  cụ thể thí sinh Nguyễn Nhật Huỳnh Anh đến từ Sóc Trăng được trao giải người đẹp nhân ái; người đẹp dạ hội thuộc về thí sinh Trần Anh Thư; đại diện chủ nhà Gia Lai, thí sinh Võ Thị Kiều Diễm đạt danh hiệu người đẹp biển hồ; thí sinh Phạm Thủy Tiên đạt danh hiệu người đẹp thương hiệu; người đẹp tài năng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Lan Anh; người đẹp áo dài thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ánh đào; người đẹp du lịch thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Mai; người đẹp truyền thông thuộc về thí sinh Phạm Thị Thùy Trang; người đẹp thời trang thuộc về thí sinh Phan Thị Ngọc Huyền, và cuối cùng người đẹp khả ái thuộc về thí sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Như.

Top 10 Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2022

PV

Tags

Đối tác & khách hàng